I. Các điều kiện về việc cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ của website it24h.vn        1. CHẤP THUẬN CÁC ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG Khi sử dụng Website của IT24H (IT24H), Quý khách đã mặc nhiên chấp thuận các điều khoản và điều kiện sử dụng được quy định dưới đây. Để biết được các sửa đổi mới nhất, Quý khách nên thường xuyên kiểm tra lại “Điều Kiện Sử Dụng”.

 
ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH CHUNG
 
Chào mừng khách hàng đến với IT24H
Chúng tôi là CÔNG TY IT24H giao dịch qua trang web it24h.vn và các văn phòng, đối tác khác.
Khi khách hàng truy cập vào trang web của chúng tôi có nghĩa là khách hàng đồng ý với các điều khoản này. Chúng tôi có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Và khi khách hàng tiếp tục sử dụng trang web, sau khi các thay đổi về Quy định và Điều kiện được đăng tải, có nghĩa là khách hàng chấp nhận với những thay đổi đó.
khách hàng vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi.
 
I. Các điều kiện về việc cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ của website it24h.vn       
1. CHẤP THUẬN CÁC ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG
Khi sử dụng Website của IT24H (IT24H), Quý khách đã mặc nhiên chấp thuận các điều khoản và điều kiện sử dụng được quy định dưới đây. Để biết được các sửa đổi mới nhất, Quý khách nên thường xuyên kiểm tra lại “Điều Kiện Sử Dụng”.

IT24H có quyền thay đổi, điều chỉnh, thêm hay bớt các nội dung của “Điều Kiện Sử dụng” tại bất kỳ thời điểm nào. Nếu Quý khách vẫn tiếp tục sử dụng Website sau khi có các thay đổi như vậy thì có nghĩa là Quý khách đã chấp thuận các thay đổi đó.

2. TÍNH CHẤT CỦA THÔNG TIN HIỂN THỊ
Các nội dung hiển thị trên Website nhằm mục đích cung cấp thông tin về IT24H, về thông tin sản phẩm và dịch vụ mà mà IT24H đang cung cấp.

Các thông tin khác liên quan nhằm phục vụ nhu cầu tìm hiểu của khách hàng đều được ghi rõ nguồn cung cấp.

3. LIÊN KẾT ĐẾN WEBSITE KHÁC
Website cung cấp một số liên kết tới trang Web hoặc nguồn dữ liệu khác. Quý khách tự chịu trách nhiệm khi sử dụng các liên kết này. IT24H không tiến hành thẩm định hay xác thực nội dung, tính chính xác, quan điểm thể hiện tại các trang Web và nguồn dữ liệu liên kết này.

IT24H từ chối bất cứ trách nhiệm pháp lý nào liên quan tới tính chính xác, nội dung thể hiện, mức độ an toàn và việc cho hiển thị hay che đi các thông tin trên các trang Web và nguồn dữ liệu nói trên.

4. LIÊN KẾT TỪ WEBSITE KHÁC
IT24H không cho phép bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ internet nào được phép “đặt toàn bộ” hay “nhúng” bất kỳ thành tố nào của Website này sang một trang khác hoặc sử dụng các kỹ thuật làm thay đổi giao diện / hiển thị mặc định của Website mà chưa có sự đồng ý của IT24H.

5. MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM
Khi truy cập vào website này, quý khách mặc nhiên đồng ý rằng IT24H, các nhà cung cấp khác cùng với đối tác liên kết, nhân viên của họ không chịu bất cứ trách nhiệm nào liên quan đến thương tật, mất mát, khiếu kiện, thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp do không lường trước hoặc do hậu quả để lại dưới bất cứ hình thức nào phát sinh từ việc:

IT24H từ chối trách nhiệm hay đưa ra đảm bảo rằng website sẽ không có lỗi vận hành, an toàn, không bị gián đoạn hay tính chính xác, đầy đủ và đúng hạn của các thông tin hiển thị.

Thông tin hiển thị tại website này không đi kèm bất kỳ đảm bảo hay cam kết trách nhiệm từ phía IT24H về sự phù hợp của sản phẩm, dịch vụ mà người mua đã lựa chọn:

(1) Sử dụng các thông tin trên website này;

(2) các truy cập kết nối từ website này;

(3) Đăng ký thành viên, đăng ký nhận thư điện tử hay tham gia vào chương trình khách hàng thường xuyên của IT24H

Các điều kiện và hạn chế nêu trên chỉ có hiệu lực trong khuôn khổ pháp luật hiện hành.

6. QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ
Website này và mọi nội dung xếp đặt, hiển thị đều thuộc sở hữu và là tài sản độc quyền khai thác của IT24H và các nhà cung cấp có liên quan khác.

Mọi sử dụng, trích dẫn phải không gây thiệt hại cho IT24H và đều phải tuân thủ các điều kiện sau:

(1) Chỉ sử dụng cho mục đích cá nhân, phi thương mại.

(2) các sao chép hoặc trích dẫn đều phải giữ nguyên dấu hiệu bản quyền hoặc các yết thị về quyền sở hữu trí tuệ như đã thể hiện trong phiên bản gốc.

Tất cả các nội dung được cung cấp tại Website này không được phép nhân bản, hiển thị, công bố, phổ biến, đưa tin tức hay lưu hành cho bất cứ ai, dưới bất kỳ hình thức nào, kể cả trên các Website độc lập khác mà không được sự chấp thuận của IT24H.

7. ĐIỀU CHỈNH VÀ SỬA ĐỔI
IT24H bảo lưu quyền thay đổi, chỉnh sửa hoặc chấm dứt hoạt động của Website này vào bất cứ thời điểm nào.

II. Chính sách kiểm hàng, đổi, trả sản phẩm và hoàn trả tiền cho khách hàng.

1. Đồng kiểm trước khi thanh toán

Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.

Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.

Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, IT24H sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.

Lưu ý: 

- Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với IT24H qua hotline: 088.677.6286 để được hỗ trợ.

- IT24H sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.

- Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, IT24H rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.

2. Chính sách đổi hàng:
- Trong vòng 7 ngày sau khi sử dụng, quý khách thấy sản phẩm không phù hợp có thể đổi sang sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc cao hơn( thêm tiền) sau khi trừ chi phí khấu hao là 5% giá trị sản phẩm.

- Sản phẩm có giá trị thấp hơn sẽ không được hoàn lại tiền.
3. Chính sách trả lại hàng- tính phí
- Trong vòng 7 ngày đầu mua hàng, quý khách có thể trả lại sản phẩm và được hoàn lại tiền sau khi trừ chi phí khấu hao là 10% giá trị sản phẩm.

- Điều kiện áp dụng chính sách :

Sản phẩm phải còn đầy đủ vỏ hộp và không rách nát. Phụ kiện sản phẩm khuyến mại đi kèm còn đầy đủ.
Sản phẩm không móp méo, trầy xước, còn đủ điều kiện bảo hành.
Thu hồi - trả lại hóa đơn VAT nếu có.
- Các dòng sản phẩm được áp dụng chính sách:

Laptop, PC
Linh kiện PC : Main, CPU , Ram, Nguồn, VGA ( lắp kèm PC)
Thiết bị mạng
Phím, chuột có giá trị trên 1 triệu đồng
- Các dòng sản phẩm không nhập lại:

Các sản phẩm không nằm trong danh sách được nhập lại.
VGA mua lẻ, VGA mua phục vụ khai thác tiền điện tử.
Các nhóm hàng đặt riêng theo yêu cầu.
- Thời gian hoàn trả lại tiền : Trong vòng 2 ngày sau khi hoàn tất thủ tục

c. Phương thức hoàn trả tiền lại cho khách hàng.
Nếu sản phẩm không được giao hoặc hàng được giao không đúng theo yêu cầu khách hàng, mà khách hàng đã chuyển tiền cho chúng tôi trước thì chúng tôi sẽ tiến hành việc hoàn trả tiền như sau:
Bằng tiền mặt
Chuyển khoản theo thông tin tài khoản khách hàng cung cấp
Ngoài ra các vấn đề khách phát sinh trong quá trình trả hàng về, các chi phí vận chuyển, tiền hoàn trả, phương thức hoàn trả tiền, ... sẽ được giải quyết theo sự thỏa thuận của hai bên tại thời điểm đó.
III. Chính sách bảo hành sản phẩm.
1 . Chính sách đổi mới 100%
- Đổi mới 100% các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất trong 15 ngày đầu tiên( tính từ thời điểm mua hàng ) áp dụng với các sản phẩm:
Gaming Gear : Bàn phím, chuột, tai nghe.
Linh kiện : CPU, Ram, SSD, HDD, Fan, Tản nhiệt, PSU, Thiết bị mạng.
- Đổi mới 100% các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất trong 7 ngày đầu tiên( tính từ thời điểm mua hàng ) áp dụng với các sản phẩm Laptop, Màn hình.


Không áp dụng với Máy in, Máy fax, Máy chiếu, các thiết bị tiêu hao và các sản phẩm của Apple.


2. Thời gian xử lý bảo hành:
Thời gian bảo hành trung bình là 7 ngày làm việc ( không tính chủ nhật và ngày lễ ), Sản phẩm nếu bảo hành xong sớm hơn sẽ có thông báo cho khách hàng.
Trong thời gian bảo hành nếu khách hàng có nhu cầu mượn sản phẩm thay thế để dùng IT24H sẽ đáp ứng cho quý khách.
Nếu sản phẩm bảo hành k còn hàng, k thể thay thế, sửa chữa thì IT24H sẽ đổi trả sang sản phẩm tương đương hoặc nhập lại theo giá thỏa thuận.
3. Điều kiện bảo hành
Trường hợp sau đây được coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành : 
Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (hộp mực, cụm trống từ, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn…).
Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.
Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá, bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp…).
Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm…).
Không có tem bảo hành của Công ty/ nhà phân phối/ hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).
Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).
Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).
Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng: Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/ lắp đặt sai quy cách; Sản phẩm hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được…
Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của IT24H
IV. Các tiêu chuẩn về việc cung cấp hàng hóa, dịch vụ, chất lượng hàng hóa và dịch vụ.
Các hàng hóa và dịch vụ được cung cấp bởi website của chúng tôi luôn đúng theo các mô tả về chất lượng sản phẩm, xuất xứ, … được ghi trong phần mô tả của sản phẩm đó trên website.
Chúng tôi sẽ thực hiện đúng theo yêu cầu của khách hàng về chất lượng sản phẩm được cam kết, số lượng sản phẩm, thời gian vận chuyển, địa điểm giao hàng, ...
Tuy nhiên những sản phẩm được gửi cho các khách hàng ở nơi xa mà phải thông qua bên vận chuyển (bên thứ 3) và giao nhận hàng hóa thì chúng tôi sẽ không thể đảm bảo việc giao hàng đúng tiến độ là 100%, vì vậy yêu cầu khách hàng tính toán thời gian một cách hợp lý để tránh các sự cố phát sinh. Tuy nhiên chúng tôi sẽ cố gắng hết sức việc đôn đốc, giám sát và theo dõi bên thứ 3 để đảm bảo giao hàng đúng, đủ và đảm bảo chất lượng theo yêu cầu của khách hàng.
Những trường hợp phát sinh ngoài mong đợi sẽ được giải quyết theo sự thỏa thuận của hai bên và bên thứ 3.
V. Quyền và nghĩa vụ của chúng tôi và khách hàng trong mỗi giao dịch.
a. Quyền và nghĩa vụ của khách hàng
- khách hàng có quyền yêu cầu tư vấn về sản phẩm, các thông tin về sản phẩm một cách đầy đủ và rõ ràng nhất; thỏa thuận về giá cả, số lượng, chất lượng, chủng loại, yêu cầu về thời gian, địa điểm nhận hàng, … với chúng tôi.
- Khách hàng có nghĩa vụ thanh toán đúng và đầy đủ các chi phí về giá thành sản phẩm, chi phí vận chuyển, các chi phí phát sinh khác, ...
- Khi khách hàng muốn hủy đơn hàng thì phải thông báo trước với chúng tôi;
- Khi nhận hàng phải kiểm tra về sản phẩm bao gồm: số lượng, chất lượng, tình trạng hàng hóa nhằm tránh phát sinh các vấn đề về sau. Nếu có các vấn đề phát sinh khác ngay lập tức phải thông báo cho chúng tôi biết để có hướng giải quyết.
b. Quyền và nghĩa vụ của người bán
- Chúng tôi có quyền từ chối các yêu cầu của khách hàng về việc phải đáp ứng về chất lượng, dịch vụ, tư vấn về sản phẩm mà vượt quá khả năng của chúng tôi hoặc những yêu cầu đó là vi phạm pháp luật.
- Chúng tôi có quyền từ chối giao hàng ở các khoảng thời gian, địa điểm mà chúng tôi hoặc bên thứ 3 (nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển và giao nhận) không thể thực hiện được. Chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng để thông báo tình trạng này.
- Chúng tôi có nghĩa vụ giao hàng đúng, đủ về số lượng, chất lượng, thời gian, địa điểm theo yêu cầu khách hàng.
- Chúng tôi có nghĩa vụ thực hiện việc tư vấn cho khách hàng đầy đủ về sản phẩm, công dụng, … đảm bảo khách hàng hiểu rõ về sản phẩm.
- Chúng tôi có nghĩa vụ theo dõi bên thứ 3 để đảm bảo hàng hóa vận chuyển tới nơi đúng theo yêu cầu khách hàng, phối hợp với khách hàng, bên thứ 3 để giải quyết các vấn đề phát sinh.
Ngoài ra nếu trong quá trình thực hiện mà phát sinh thêm các vấn đề khác thì 2 bên sẽ thỏa thuận, phối hợp giải quyết.

 

Contact Me on Facebook
Contact Me on Zalo