1 . Chính sách đổi mới 100% - Đổi mới 100% các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất trong 15 ngày đầu tiên( tính từ thời điểm mua hàng ) áp dụng với các sản phẩm: Gaming Gear : Bàn phím, chuột, tai nghe. Linh kiện : CPU, Ram, SSD, HDD, Fan, Tản nhiệt, PSU, Thiết bị mạng. - Đổi mới 100% các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất trong 7 ngày đầu tiên( tính từ thời điểm mua hàng ) áp dụng với các sản phẩm Laptop, Màn hình.

Chính sách bảo hành sản phẩm


1 . Chính sách đổi mới 100%
- Đổi mới 100% các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất trong 15 ngày đầu tiên( tính từ thời điểm mua hàng ) áp dụng với các sản phẩm:
Gaming Gear : Bàn phím, chuột, tai nghe.
Linh kiện : CPU, Ram, SSD, HDD, Fan, Tản nhiệt, PSU, Thiết bị mạng.
- Đổi mới 100% các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất trong 7 ngày đầu tiên( tính từ thời điểm mua hàng ) áp dụng với các sản phẩm Laptop, Màn hình.


Không áp dụng với Máy in, Máy fax, Máy chiếu, các thiết bị tiêu hao và các sản phẩm của Apple.


2. Thời gian xử lý bảo hành:
Thời gian bảo hành trung bình là 7 ngày làm việc ( không tính chủ nhật và ngày lễ ), Sản phẩm nếu bảo hành xong sớm hơn sẽ có thông báo cho khách hàng.
Trong thời gian bảo hành nếu khách hàng có nhu cầu mượn sản phẩm thay thế để dùng Nguyễn Công sẽ đáp ứng cho quý khách.
Nếu sản phẩm bảo hành k còn hàng, k thể thay thế, sửa chữa thì Nguyễn Công sẽ đổi trả sang sản phẩm tương đương hoặc nhập lại theo giá thỏa thuận.
3. Điều kiện bảo hành
Trường hợp sau đây được coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành : 
Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (hộp mực, cụm trống từ, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn…).
Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.
Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá, bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp…).
Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm…).
Không có tem bảo hành của Công ty/ nhà phân phối/ hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).
Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).
Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).
Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng: Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/ lắp đặt sai quy cách; Sản phẩm hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được…
Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của IT24H

 

Contact Me on Facebook
Contact Me on Zalo